Đội Bóng MUSVN Bắc Giang: Đoàn Kết Là Sức Mạnh

Đội bóng MUSVN Bắc Giang, trực thuộc chi hội Bắc Giang, là một trong những đội bóng top đầu của Hội Cổ động viên Manchester United chính thức tại Việt Nam – MUSVN.

Đội bóng MUSVN Bắc Giang
Đội bóng chi hội Bắc Giang kỷ niệm 7 năm thành lập

1. Lịch sử hình thành đội bóng MUSVN Bắc Giang

Đội bóng được thành lập ngày 12/05/2016, ngay sau khi chi hội MUSVN Bắc Giang ra đời.. Trong hơn 8 năm hình thành và phát triển, đội bóng MUSVN Bắc Giang luôn nỗ lực trở thành mái nhà của những người hâm mộ Manchester United, là nơi thỏa mãn đam mê bóng đá và cùng chung tay giúp đỡ cộng đồng. Với MUSVN Bắc Giang, đoàn kết là tôn chỉ hoạt động từ những ngày đầu, dù bạn là thành viên kì cựu hay tân binh, miễn là bạn nghiêm túc với các quy định, hoạt động của đội, bạn sẽ luôn được chào đón, quý mến và tôn trọng.

2. Thành viên Ban huấn luyện MUSVN Bắc Giang

– Lãnh đội (CHT): Nguyễn Quang Vững
– Đội trưởng: Hoàng Văn Thắng
– Đội phó: Dương Văn Sự
– Phụ trách Tài chính: Nguyễn Khắc Hoàng

3. Thành tích và giải thưởng

Đội bóng MUSVN Bắc Giang thường xuyên tham gia các Giải đấu lớn nhỏ trên địa bàn tỉnh Bắc Giang (ví dụ như Serie A Quảng Trường 2022, Bắc Giang League 2023, Serie C Bắc Giang,…), cũng như góp mặt tại Giải bóng đá MUSVN Miền Bắc hàng năm. Bằng sự khổ luyện và tinh thần cống hiến, hết mình trên sân cỏ, đội bóng đã dành được một số thành tích nổi bật, có thể kể đến như Á Quân MUSVN Miền Bắc lần thứ 5 – 2022 tại Vĩnh Phúc, Á Quân Giải Tứ hùng Sinh nhật MUSVN Bắc Giang 2023, Á Quân Seri C Bắc Giang – 2023 tại Bắc Giang, xếp thứ Ba tại giải MUSVN Miên Bắc lần thứ 6 – 2023 diễn ra ở Hải Phòng và Á Quân MUSVN Miền Bắc lần thứ 7 – 2024 tại Bắc Giang.

Đội bóng MUSVN Bắc Giang giao lưu bóng đá
MUSVN Bắc Giang giao lưu bóng đá

4. Hoạt động và sự kiện

Các hoạt động nổi bật của Đội bóng MUSVN Bắc Giang bao gồm tổ chức các buổi sinh hoạt đội bóng vào 19:00 Thứ 4 hàng tuần và 17:30 Chủ Nhật tại sân bóng trên địa bàn TP. Bắc Giang, với khoảng 25 thành viên hoạt động thường xuyên. Ngoài ra, chi hội MUSVN Bắc Giang còn tham các giải đấu lớn nhỏ tại địa bàn Thành Phố Bắc Giang, giao lưu bóng đá với các hội nhóm khác tại địa phương, cũng như các buổi họp mặt để theo dõi và cổ vũ các trận đấu của Manchester United.

5. Hỗ trợ và tài trợ

Ngoài việc các thành viên tham gia sinh hoạt đóng góp các khoản phí để Thuê sân bãi, nước uống, dụng cụ thi đấu (200k/thành viên/tháng), thì khi tham gia các giải đấu lớn, BHL và các thành viên thường xuyên kêu gọi sự hỗ trợ và sự hợp tác với các Mạnh thường quân trên địa bàn Tỉnh để có sự hậu thuẫn về tài chính và hậu cần tốt nhất cho đội bóng, đồng thời cũng quảng bá hình ảnh của các Nhà tài trợ đến cộng đồng. Đơn cử có thể kể ra một số NTT thường xuyên đồng hành cùng MUSVN Bắc Giang thời gian gần đây như:
– Cty Truyền Thông Bóng Đá Bắc Giang,
– Máy Tính KD (Khắc Hoàng)
– Nhà Xe Thành Công

6. Định hướng tương lai

Trong thời gian tới, đội bóng MUSVN Bắc Giang sẽ lựa chọn Giải đấu bóng đá phong trào phù hợp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang để tham dự nhằm mục đích cọ xát, học hỏi và tiếp tục tham gia các Giải bóng đá MUSVN Miền Bắc hàng năm. Trong tương lai, MUSVN Bắc Giang sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển, với mục tiêu tổ chức nhiều hơn những hoạt động cộng đồng và hoạt động offline. Định hướng hoạt động và phát triển của MUSVN Bắc Giang sẽ tập trung vào việc tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên, phát triển kỹ năng bóng đá và thể chất, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.